Trung tâm Công tác xã hội tỉnh tổ chức “Phiên chợ Tết - Xuân yêu thương”

LCĐT - Ngày 7/1, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đã tổ chức chương trình “Phiên chợ Tết - Xuân yêu thương” năm 2023 cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.

 

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ "Chào xuân" do các em nhỏ ở trung tâm biểu diễn.

anh tin bai

Thi trang trí các gian hàng

Tham gia chương trình “Phiên chợ Tết - Xuân yêu thương”, các đối tượng tại trung tâm được trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Thi trang trí các gian hàng, trưng bày sản phẩm ngày Tết; thi các trò chơi dân gian; hướng dẫn các em nhỏ gói bánh chưng, luộc bánh chưng; đốt lửa trại và nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ khác.

anh tin bai
anh tin bai

Các đối tượng tại Trung tâm hào hứng tham gia chương trình.

Tại chương trình, các tập thể, cá nhân hảo tâm đã chung tay chia sẻ gửi tặng trẻ mồ côi, người cao tuổi không nơi nương tựa nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực.

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 60 trẻ mồ côi, 30 người khuyết tật, 10 người cao tuổi không nơi nương tựa. Đây đều là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, éo le cần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của xã hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái” của cán bộ, nhân viên Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đối với các đối tượng đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm, giúp các đối tượng vươn lên trong cuộc sống và đón Tết đầm ấm, an vui.

 

Nguồn: baolaocai.vn





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập