Đồng chí Hoàng Giang - Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Lào Cai đến thăm và tặng quà các đối tượng đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Sáng ngày 08/6/2022, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Lào Cai do đồng chí Hoàng Giang - Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Trung tâm Công tác xã hội. Cùng đi với Đoàn có bà Đinh Thị Hưng – Tỉnh ủy viên , Giám đốc Sở Lao động - TBXH; Bà Vàng Thị Hương - Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh.

Báo cáo với đoàn công tác, Bà Giàng Thị Thu - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội cho biết: Hiện nay Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng gần 100 đối tượng bảo trợ xã hội. trong đó có 60 trẻ em, 06 người cao tuổi, 26 người khuyết tật, 05 đối tượng tự nguyện và 01 đối tượng cần sự bảo vệ khẩn cấp.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, Đồng chí Hoàng Giang - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm, động viên các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đồng chí ghi nhận những đóng góp, tâm huyết của cán bộ, viên chức, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, đề nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm chăm sóc, đảm bảo đời sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần cho các đối tượng bảo trợ xã hội. Đặc biệt là việc hướng nghiệp, dạy nghề cho trẻ em trước khi hòa nhập cộng đồng, tạo sự kết nối giữa cán bộ và các đối tượng để Trung tâm thực sự là ngôi nhà chung cho các đối tượng có hoàn cảnh yếu thế của tỉnh Lào Cai.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐOÀN CÔNG TÁC TẠI TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI TỈNH LÀO CAI

 

 

Thanh Huệ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập