TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO CỘNG TÁC VIÊN CÔNG TÁC XÃ HỘI NĂM 2023

        

    Ngày 11/8/2023 tại thành phố Lào Cai, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai tổ chức tập huấn cho cộng tác viên công tác xã hội ngoài cộng đồng với nội dung về "kỹ năng thu thập thông tin, truyền tải thông tin, xử lý tình huống đối với nạn nhân" .

    Đến dự  và chỉ đạo buổi tập huấn có ông Đinh Minh Nghĩa - Phó giám đốc Trung tâm; bà Lê Thuý Hà - Trưởng phòng Dịch vụ Công tác xã hội và hỗ trợ khẩn cấp, các báo cáo viên và gần 100 cộng tác viên Công tác xã hội thuộc 9 huyện, thành phố, thị xã.

    Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu được báo cáo viên chia sẻ cách nhận diện các hình thức bạo lực trên cơ sở giới; quy trình phối hợp xử lý các vụ việc bạo lực; hướng dẫn cách tư vấn cho người có hành vi bạo lực. Đồng thời, cung cấp một số nội dung cơ bản về chức năng, nhiệm vụ của địa chỉ tin cậy; kỹ năng trợ giúp nạn nhân khi bị bạo lực nhằm có thêm kiến thức, áp dụng vào công việc thực tiễn. Lớp tập huấn cũng là dịp để những người làm công tác phòng ngừa, ứng phó với bạo lực phụ nữ và trẻ em thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn tại địa phương, góp phần nâng cao hiệu quả trợ giúp các đối tượng trong thời gian tới.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Trần Thị Hoàn - Phòng Dịch vụ CTXH & HTKC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập