Tổng Công ty Xi măng VICEM Hải Phòng cùng nhà phân phối đồng hành Công ty TNHH Thái Bình Minh đến Thăm và tặng quà các đối tượng tại Trung tâm Công tác xã hôi tỉnh Lào Cai.

Chiều 9-01-2020,Tổng công ty Xi măng VICEM Hải Phòng cùng nhà phân phối đồng hành Công ty TNHH Thái Bình Minh tỉnh Lào Cai đã đến thăm và trao tặng quà cho người cao tuổi, người khuyết tật và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai. 

 

Công Ty VICEM Hải Phòng, Công ty TNHH Thái Bình Minh đã đến thăm và trao tặng quà tại

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai

            Với tấm lòng tương thân, tương ái và thấu hiểu khó khăn của những đối tượng đang sinh sống tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Công Ty VICEM Hải Phòng, Công ty TNHH Thái Bình Minh đã trao tặng 60 xuất quà với trị giá trị 30 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ phúc lợi của đơn vị.

         Đại diện lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội hội tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm, động viên chia sẻ của lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công Ty VICEM Hải Phòng, Công ty TNHH Thái Bình Minh Lào Cai, đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới tiếp tục được đơn vị quan tâm, giúp đỡ các đối tượng nhiều hơn nữa.

Nguyễn Bình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập