Truyền thông về trợ giúp pháp lý cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Sáng ngày 28/5/2022, Trung tâm Công tác xã hội phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh tổ chức truyền thông về trợ giúp pháp lý cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm. Tham dự buổi truyền thông có Bà Trần Thị Chinh – Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý, ông Đinh Minh Nghĩa – Phó Giám đốc Trung tâm CTXH và cán bộ , nhân viên thuộc hai Trung tâm.

           Tại buổi truyền thông, trợ giúp viên pháp lý đã tuyên truyền giới thiệu về Luật Trợ giúp pháp lý 2017, các nội dung về Luật Hôn nhân và Gia đình, hậu quả của việc tảo hôn và các quy định pháp luật của Bộ luật hình sự liên quan đến trẻ em. Buổi truyền thông đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực cho trẻ em tại Trung tâm. Góp phần nâng cao vai trò và trách nhiệm của trẻ em, giúp các em vượt lên hoàn cảnh, trở thành những công dân có ích cho xã hội và sự phát triển chung của Đất nước.

           Để động viên, khích lệ các con tiếp tục nỗ lực học tập đạt kết quả cao trong kỳ thi  cuối cấp và nhân dịp tết thiếu nhi Mùng 1/6 Trung tâm Trợ giúp pháp lý đã dành tặng những xuất quà ý nghĩa tới các con, mong muốn các con có một kỳ thi đạt kết quả cao và có một mùa hè thật an toàn, vui vẻ, hạnh phúc.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TRUYỀN THÔNG

 

(Các em nhỏ hào hứng tham gia hoạt động trò chơi tại buổi truyền thông)

 

( Các em nhỏ nhận quà từ Lãnh đạo Trung tâm trợ giúp pháp lý)

 

( Lãnh đạo và cán bộ hai Trung tâm chụp ảnh kỉ niệm)

Thanh Huệ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập