Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho người có công tại xã Hợp Thành, Thành Phố Lào Cai
Ngày 05 tháng 02 năm 2018, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Uỷ Ban nhân dân xã Hợp Thành, Sở Lao động TBXH Lào Cai tổ chức Lễ Khánh thành và bàn giao nhà ở cho gia đình người có công là Ông Lù Văn Xuân tại Thôn Kíp Tước 3, xã Hợp Thành, Thành Phố Lào Cai.
     
                                    

Sau hơn 3 tháng khẩn trương thi công, công trình đã được hoàn thành với diện tích trên 100 m2 có kết cấu vững chắc, nhà cấp 4, mái tôn lạnh, có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, một nhà vệ sinh khép kín. Về kinh phí xây dựng: Công đoàn Viên chức tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng ( là nguồn ủng hộ của CCVCLĐ các CĐCS trực thuộc), Sở Lao động TBXH 10 triệu đồng, còn lại gia đình, anh em, người thân, họ hàng, làng xóm giúp đỡ tiền mặt và ngày công.

Đây là công trình, sản phẩm thi đua chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XVI Công đoàn tỉnh Lào Cai.

Ngôi nhà được hoàn thành có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp cho gia đình ông Lù Văn Xuân vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, mà nó còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình đoàn kết gắn bó của CCVCLĐ với quần chúng nhân dân, với người có công với cách mạng, góp phần tạo niềm tin cho nhân dân với tổ chức công đoàn nói chung và Công đoàn Lào Cai nói riêng.

​                                                                Hồng Quyên                  

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập