Trung tâm Công tác xã hội tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam 25-3

Ngày 25/3/2020, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt kỉ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 5 ( 25/3/2016-25/3/2021). Đến dự với buổi kỉ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Giám đốc Sở Lao động - TBXH cùng phó trưởng phòng của các phòng ban chuyên môn thuộc Sở và 28 cán bộ viên chức đang làm việc tại Trung tâm Công tác xã hội

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ viên chức, người lao động trong Trung tâm được nghe báo cáo kết quả đạt được trong năm 2020 về phát triển Dịch vụ Công tác xã hội, cùng thảo luận, chia sẻ các vấn đề liên quan đến công việc của người làm Công tác xã hội để nhằm nâng cao nhận thức của viên chức, người lao động về vai trò, sự đóng góp của người làm Công tác xã hội trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng bảo trợ xã hội tại Trung tâm. Trực tiếp tham vấn, tư vấn tại gia đình cá nhân và cộng đồng về quyền con người, công bằng tiến bộ xã hội,.... Góp phần từng bước thay đổi nhận thức của xã hội trong công tác trợ giúp các đối tượng yếu thế, tạo ra sự phát triển bền vững  để giải quyết hiệu quả  các vấn đề an sinh xã hội.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Sơn- Phó Giám đốc Sở Lao động -TBXH đánh giá cao công tác hoạt động Công tác xã hội của từng cán bộ viên chức trong Trung tâm với tinh thần tâm huyết, tận tụy với nghề. Đề nghị tập thể cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đổi mới thực hiện tốt vai trò kết nối, vận động các mạnh thường quân, cá nhân, các tổ chức, có lòng hảo tâm trợ giúp cho đối tượng bảo trợ xã hội Trung tâm và một số hoàn cảnh, khó khăn khác để thu hút sự quan tâm của tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại cộng đồng. Như vậy mới phát huy được vai trò của người làm công tác xã hội trên địa bàn tỉnh./.

Một số hình ảnh của buổi lễ kỉ niệm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Huệ - Phòng Dịch vụ Công tác xã hội
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập