Lào Cai ra mắt bản đồ thông tin dịch tễ trong phòng, chống dịch Covid-19

    CTTĐT - Sáng ngày 23/6/2021, tỉnh Lào Cai đưa vào sử dụng Bản đồ cung cấp thông tin dịch tễ Covid-19 (CovidMaps). Ứng dụng giúp người dân có thể theo dõi những điểm cách ly tập trung, các vùng cách ly y tế, chốt kiểm soát dịch bệnh...

Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 tại Lào Cai

    Ứng dụng sử dụng được trên điện thoại di động thông minh và máy tính có kết nối internet. Truy cập vào ứng dụng, người dân có thể tìm kiếm, phát hiện các vấn đề liên quan đến dịch Covid-19 xung quanh mình hoặc tại một vị trí bất kỳ ở Lào Cai trên bản đồ số này.

    Hệ thống cũng cung cấp các công cụ bản đồ phân tích mật độ, thống kê phục vụ người dân cũng như công tác quản lý, giám sát, phòng chống dịch; các điểm xét nghiệm Covid-19; các khu cách ly tập trung; khu vực phong tỏa, cách ly y tế; bệnh viện, trung tâm y tế; nơi bênh nhân đến, khu công nghiệp, nhà hàng, đường phố,... Đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin cần biết về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

    Nguồn dữ liệu, số liệu chuyên môn về dịch tễ Covid-19 được Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh, Sở Y tế Lào Cai cung cấp và được cập nhật liên tục ngay sau khi có thông báo chính thức của CDC.

    Toàn quốc hiện có một số tỉnh, thành phố đã đưa vào sử dụng ựng dụng này như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Hải Dương, tỉnh Lạng Sơn...

Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 có địa chỉ: http://covidmap.laocai.gov.vn

 

Cổng Thông tin điện tử Tỉnh Lào Cai





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập