Sinh hoạt kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2022)

Sinh hoạt kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2022)

   Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Lao động – Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2022), trong 02 ngày 19 và 20/8/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội  tỉnh Lào Cai tổ chức sinh hoạt ôn lại truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thể thao toàn ngành Lao động – TBXH tỉnh Lào Cai tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công Sa Pa.

Tham dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở; công chức, người lao động thuộc khối Văn phòng Sở, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, Phòng Lao động – TBXH các 09 huyện, thị xã, thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở  Lao động – TBXH

 tỉnh Lào Cai phát biểu

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đồng chí Đinh Thị Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở  Lao động – TBXH tỉnh Lào Cai nhấn mạnh: Hội thao Ngành Lao động – TBXH lần này là hoạt động chào mừng 77 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2022). Đồng chí  hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị và đề nghị các vận động viên tham gia với tinh thần "Đoàn kết, thi đấu trung thực, cao thượng", tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp, làm nên những cảm xúc thăng hoa.

Trong 2 ngày, đã diễn ra các hoạt động: tọa đàm, giao lưu văn nghệ, nhảy sạp, đốt lửa trại và Hội thao Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai với sự tham gia của các diễn viên, vận động viên không chuyên đến từ 8 phòng chuyên môn, 6 đơn vị trực thuộc Sở, 9 phòng Lao động – TBXH các huyện, thị xã và thành phố của tỉnh Lào Cai với 2 nội dung: Bóng chuyền nam nữ phối hợp và Kéc co. Bóng chuyền hơi có 10 đội tham gia, chia 2 bảng,  thi đấu 24 trận. Đội bóng Văn phòng Sở đạt Giải nhất, giải nhì thuộc về Trung tâm Điều dưỡng Người có công Sa Pa,  đội liên quân Phòng Lao động – TBXH thành phố Lào Cai và Mường Khương.  Nội dung kéo co 07 đội thi đấu 21 trận vòng tròn tính điểm. Đội Liên quân Trung tâm Công tác xã hội và Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 giải giải nhất, giải nhì thuộc về Văn phòng Sở, Đội Liên quân Phòng LĐ-TBXH MK- BY- TP LC giành giải ba.

Đặc biệt, giải lần này có sự tham gia của các vận động viên từ 9 phòng Lao động – TBXH các huyện, thị xã và thành phố, là dịp để các đơn vị, địa phương gặp gỡ, giao lưu, tăng thêm sự đoàn kết, hiểu biết. Đồng thời, giải góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho công chức, viên chức, người lao động rèn luyện sức khoẻ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

anh tin bai

Công chức, người lao động Sở Lao động – TBXH chụp ảnh lưu niệm tại Hội thao

anh tin bai

Tiết mục giao lưu văn nghệ của Chi đoàn I

anh tin bai

Vòng xòe đoàn kết

anh tin bai

Nhảy sạp tại đêm lửa trại

 

anh tin bai

Trận chung kết bóng chuyền hơi giữa đội Văn phòng sở và đội Trung tâm Điều dưỡng Người có công Sa Pa

anh tin bai

 

anh tin bai

Thi đấu kéo co

anh tin bai

Đ/c Đinh Thị Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở  Lao động – TBXH tỉnh Lào Cai

  trao giải nhất cho 2 đội đạt Giải

anh tin bai

Đ/c Đinh Văn Thơ, phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở  Lao động – TBXH tỉnh Lào Cai 

trao giải nhì cho 2 đội đạt giải

Nguồn: Hồng Vân - Sở Lao động - TBXH tỉnh Lào Cai





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập