Sinh động chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

CTTĐT - Tối ngày 18/9, Trung tâm công tác xã hội tỉnh Lào Cai đã tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trung tâm với chủ đề “Đêm hội trăng rằm 2021”. Tham dự  có Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Màn múa lân do trẻ em tại Trung tâm CTXH tỉnh luyện tập và biểu diễn

 

Trong đêm vui trung thu, các em thiếu niên, nhi đồng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai  đã cùng nhau múa, hát về đêm hội trăng rằm trung thu. Các em còn được nghe các anh chị kể cho nghe về sự tích chú Cuội, chị Hằng Nga; được xem múa lân và xem các tiết mục văn nghệ sôi nổi, rộn ràng do chính các bạn thiếu nhi đang sinh sống tại Trung tâm Công tác xã hội luyện tập và biểu diễn.

Đêm vui tết  trung thu cùng các cháu không chỉ là món quà, thể hiện sự quan tâm chia sẻ và tình cảm, tình yêu thương con người. Sau phần  văn nghệ và thưởng thức các chương trinh giao lưu ý nghĩa; các em thiếu niên, nhi đồng đạt kết quả tốt trong học tập đã được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội tỉnh trao phần thưởng và các nhà hảo tâm tặng quà.

Trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập

Đêm vui tết trung thu diễn ra trong không khí rộn ràng, ấm cúng. Đây là những món quà ý nghĩa góp phần động viên, khích lệ các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai phấn đấu vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Trung tâm Công tác xã hội tỉnh hiện nhận nuôi trên 60 trẻ em mồ côi cơ nhỡ không có nơi nương tựa. Trẻ em tại Trung tâm được nuôi dưỡng học hành đầy đủ và có điều kiện phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Chương trình năm nay chỉ tổ chức gọn nhẹ đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhưng trẻ em nơi đây được nhận những tình cảm nồng ấm từ các cấp, ban, ngành trong tỉnh; các em được phá cỗ Trung thu ngay tại Trung tâm trong điều kiện thực hiện tốt 5k để phòng chống dịch./.

 

Hồng Minh

Nguồn CTTĐT





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập