Ngôi nhà chung ấm tình nhân ái

Ngôi Nhà chung ấm tình nhân ái

         

            Trong những năm qua Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ trẻ em mồ côi các con học tập và trưởng thành lập nghiệp trên mọi miền đất nước. Con Phạm Văn Long là một trong những con đã trưởng thành từ ngôi nhà chung, con sống tại Trung tâm từ năm 2005 đến 2014 trong 9 năm nuôi dưỡng tại Trung tâm con Long được đi học và tham gia các hoạt động, bản thân con luôn cố gắng học tập trau dồi rèn luyện tu dưỡng đạo đức cho bản thân,  luôn gương mẫu là tấm gương sáng để các con mồ côi noi theo.

            Sau khi tốt nghiệp Trung học Cơ sở con đã lựa chọn học nghề và theo học lớp lái máy xúc, ngày ra trường con đã xin vào làm việc tại Công ty cổ phần Đầu tư phân Hoàng Long tỉnh Lào Cai. Hiện tại con đã có công việc và thu nhập ổn định  đảm bảo được cuộc sống của mình.

Các Bố, Mẹ và các em Trung tâm Công tác xã hội chúc mừng hạnh phúc

đôi vợ chồng trẻ

 

    Dù không phải là người sinh ra những đứa trẻ bỏ rơi, trẻ đặc biệt khó khăn nhưng các Bố, các mẹ Trung tâm luôn hội đủ tình cha, nghĩa mẹ. Ngày 24/11/2020 con xây dựng gia đình, sự hiện diện của các Bố, các mẹ và các bạn, các em ở Trung tâm là món quà lớn lao, là niềm vui, niềm động viên đối với đôi vợ chồng trẻ, các bố mẹ luôn mong muốn các con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống./.

Cao Thị Thanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập